Rao Vặt Đánh giá các chính sách chăm sóc khách hàng của internet viettel

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi vienthong123, 09/04/2019.

Chia sẻ trang này

  1. vienthong123

    vienthong123 Member

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay thì các nhà mạng xuất hiện ngày càng nhiều vì vậy việc cạnh tranh là điều không thể tránh khỏi. Để tồn tại, các nhà mạng đều nỗ lực cánh tranh nhau bằng cách cung cấp những dịch vụ tốt nhất và tiện ích nhất với chế độ hậu đãi cực kì chu đáo. Nhà mạng Internet Viettel đã có những chính sách chăm sóc khách hàng cực kỳ đặc biệt và nhận được phản hồi tốt từ phía khách hàng.
    Trước đây thì các nhà mạng không mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các khách hàng như hiện nay. Đặc biệt là người tiêu dùng không còn quan tâm đến giá cước như trước kia, bởi vì các nhà cung cấp mạng luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn vào hàng tháng hoặc hàng tuần.
    Được đánh giá là nhà cung cấp mạng tiên phong trong việc đưa ra các chính sách mới luôn có lợi cho người tiêu dùng, Vettel đã khẳng định chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng với 40 triệu thuê bao trên cả nước và mạng lưới internet Viettel phủ rộng khắp trên toàn quốc.
    Bài viết sau sẽ đưa ra một số chính sách và đánh giá về các dịch vụ của Viettel như sau:
    Tham khảo facebook Viettel Tại đây
    1. Cho con khách hàng nếm mùi khổ
    Trong khi các nhà mạng khác đưa ra hàng loạt các chính sách hạng sang để phục vụ khách hàng thì viettel lại đưa ra các chính sách ngược đời như tặng học kỳ trong quân đội “em là chiến sỹ” cho con em người thân khách hàng. Với những chương trình huấn luyện không khác gì quân đội thì không ít khách hàng viettel dù rất háo hức nhưng cũng không khỏi lo lắng khi trao con mình cho nhà mạng.
    Tuy nhiên sau khi con mình tham gia khóa học này thì không ít khách hàng đều cảm thấy rất hài lòng về chính sách này của viettel, bởi vì họ nhìn thấy con mình có một trải nghiệm cực kì thú vị và bổ ích.
    [​IMG]
    Tặng học kì quân đội là một trong những chính sách của nhà mạng Viettel
    Ngoài chương trên thì viettel còn gây sốt với những chương trình khác và rất được lòng khách hàng cụ thể như chương trình trại hè “Viettel vui vẻ”. Chương trình này được tổ chức tại cả hai miền Nam – Bắc và được khách hàng hưởng ứng rất nhiệt tình.
    1. Tặng ưu đãi phòng chờ hạng sang cho khách hàng đi máy bay giá rẻ
    Trước đây phòng chờ hạng sang chỉ dành cho những khác vip hoặc những hành khách mua vé thương gia của các hãng bay lớn. Nhưng trên thực tế đôi khi những khách hàng có điều kiện cũng không được đi mà phải đi máy bay giá rẻ vì không book được vé.
    Với do như vậy, những người làm công tác chăm sóc khách hàng của viettel suy nghĩ rất nhiều và năm 2017 Viettel quyết định đưa ra những chính sách để khách hàng Vip của mình thật sự là Vip dù ở bất cứ nơi đâu. Theo đó thì phòng chờ thương gia mở cửa không giới hạn cho khách hàng, dù đi hãng bay nào và hạng vé nào, đây là một ưu đãi rất khác biệt của Viettel nhưng lại được khách hàng hưởng ứng rất nhiệt tình và review rất nhiều cho người thân cùng sử dụng.
    Bên cạnh đó thì với những chiếc thẻ cứng rườm rà, chật ví và rất dễ lẫn với những thẻ khác như thẻ ngân hàng, thẻ giảm giá ,.. thì các thẻ này được thay bằng thẻ “ảo” và được tích hợp sẵn trên ứng dụng Myviettel. Những thay đổi này của internet viettel dù nhỏ nhưng rất phù hợp với xu thế của của xã hội và có hiệu ứng rất lớn. Theo đó thì khách hàng không phải lo việc quên thẻ hay mất thẻ mà chỉ cần đưa ra thẻ ảo là là mọi thủ tục sẽ được giải quyết.
    [​IMG]
    Tặng ưu đãi phòng chờ VIP cho khách hàng đi máy bay giá rẻ
    Xem thêm video youtube Tại đây.

    Theo đó thì việc check in phòng chờ hạng sang, ở các khách sạn hay resort trong danh sách đối tác liên kết của Viettel chỉ tính bằng giây điều này thể hiện đẳng cấp và sự tận tâm của đội ngũ chăm sóc khách hàng của Viettel.
    1. Tình nguyện làm trợ lý khi khách đi du lịch
    Viettel luôn có những chính sách chăm sóc khách hàng khác biệt và chẳng giống ai. Một trong những chính sách khác nữa của viettel là Viettel là tình nguyện làm trợ lý tận tâm cho khách hàng khi đi du lịch hoặc công tác. Nhờ đội ngũ nhân viên luôn tận tình và quan tâm tới khách hàng. Nên viettel nhanh chóng nhận thấy nhu cầu đi du lịch của khách hàng vào các dịp hè tăng cao, nên viettel đã nhanh chóng đưa ra chính sách là tặng ưu đãi 1 đêm nghỉ tại khách sạn resort 4 – 5 sao.
    Hoặc vé máy bay Vietnam Airlines để khách hàng được sử dụng. Mặc dù không mấy khác biệt với các doanh nghiệp khác trong hệ thống khách sạn và các giá trị ưu đãi nhưng Viettel lại ghi điểm tuyệt đối ở sự chu đáo với khách hàng. Tình nguyện làm mọi thứ để khách hàng có thể sử dụng các ưu đãi một cách thuận lợi và dễ dàng nhất. Đặc biệt Viettel luôn có đội ngũ internet viettel chuyên biệt hoạt động 24/7 để phục vụ riếng những khách hàng Viettel Privilege.
    Do đó, những khách hàng của Viettel thay vì phải tìm kiếm thông tin để đặt phòng, nghiên cứu kĩ các ưu đãi vớ nhiều lo lắng thì họ chỉ cần liên hệ với tổng đài 0964883388 để thông báo thời gian mình sẽ đi du lịch. Thì khi đó những trợ lý ảo từ viettel sẽ giúp khách hàng kiểm tra và tìm phòng thông qua việc liên hệ với các khách sạn để book phòng, vé máy bay và các dịch vụ khác.
    Những dịch vụ của Viettel dù không có giá trị về vật chất nhưng việc nhà mạng chu đáo với khách hàng trong từng chi tiết nhỏ đã làm tăng thêm sự hài lòng của khác hàng. Đây chính là một trong những lý do mà đến nay đã có hơn 60% khách hàng của Viettel đã sử dụng các ưu đãi và luôn tin dùng những dịch vụ internet Viettel.
    Hiện nay xuất hiện ngày càng nhiều các nhà mạng và cạnh tranh gay gất nên người dùng có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ mình cảm thấy tốt và hài lòng nhất và điều này cũng là mục tiêu mà Viettel luôn theo đuổi.
    Xem thêm bài viết hay Tại đây
    nguồn:https://lapdatwifiviettel.wordpress...h-cham-soc-khach-hang-cua-internet-viettel-2/