Rao Vặt Đánh giá các chính sách chăm sóc khách hàng của internet viettel

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi vienthong123, 25/03/2019.

Chia sẻ trang này

  1. vienthong123

    vienthong123 Member

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    0
    Là một nhà mạng hàng đầu tại Việt Nam, Viettel luôn mong muốn khách hàng của mình có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các chính sách chăm sóc khách hàng mà bạn sẽ nhận được khi đăng ký internet viettel.

    Chính sách chăm sóc khách hàng của internet viettel bao gồm những gì?
    Ngày nay, internet đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của con người. Nhờ có internet, cuộc sống của chúng ta đã phát triển nên một tầm cao mới. Vậy với vai trò là một khách hàng đăng ký internet viettel, bạn quan tâm đến những điều gì? Chúng tôi tin rằng tất cả các bạn đều muốn biết về chất lượng internet cũng như chính sách chăm sóc khách hàng của nhà mạng.

    Vậy Viettel có những chính sách chăm sóc gì dành cho khách hàng của mình ?

    • Tư vấn chọn gói cước: Với mỗi đối tượng khách hàng, Viettel đều đưa ra 5 – 6 gói cước internet khác nhau. Bạn có thể căn cứ vào đặc điểm của từng gói cước để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm và còn lúng túng trong việc này thì cũng đừng lo lắng. Bởi vì đã có nhân viên Viettel giúp bạn. Hãy đưa ra các yêu cầu của bạn, họ sẽ giúp bạn tư vấn gói cước tốt nhất.
    • Tư vấn và giải đáp các thắc mắc liên quan đến sự cố internet viettel: Trong quá trình sử dụng bạn có thể gặp một số sự cố internet như mạng chậm, mất mạng, quên mật khẩu,… Bạn có thể giải quyết chúng bằng sự trợ giúp từ dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel.
    • Các ưu đãi dành cho khách hàng: Mỗi khách hàng khi đăng ký internet của Viettel sẽ có cơ hội nhận rất nhiều ưu đãi như miễn phí lắp đặt, miễn phí modem, tặng tháng sử dụng internet không cần trả cước,…
    Chính sách chăm sóc khách hàng của Viettel đang ngày càng mở rộng và hoàn thiện hơn trước. Ngoài những vấn đề nêu trên, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến internet thì hãy tận dụng các chính sách của Viettel để được giải quyết.

    Liên hệ với chúng tôi qua Facebook: Tại đây

    Đánh giá về chất lượng các chính sách chắm sóc khách hàng của internet viettel
    Một nhà mạng muốn phát triển tốt đều phải đảm bảo hai tiêu chí: chất lượng dịch vụ tốt và chính sách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo. Và cả hai tiêu chí này Viettel đều làm được. Đa số khách hàng khi được hỏi đều tỏ ra hài lòng khi chọn Viettel. Bởi vì Viettel mang đến cho họ mạng internet nhanh, mạnh, ổn định và chính sách chăm sóc khách hàng cực chuyên nghiệp. Đó là điều mà không phải nhà mạng nào tại Việt Nam cũng có thể làm được.

    Thứ nhất, về thái độ của nhân viên. Tất cả nhân viên của Viettel, từ vị trí tư vấn đến vị trí lắp đặt, sửa chữa internet viettel đều tỏ ra thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Chính nhờ thái độ đó mà khách hàng cảm thấy dễ trao đổi hơn khi làm việc cùng họ.

    Thứ hai, về sự tiện lợi. Chính sách chăm sóc khách hàng của Viettel luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/ 7. Bất kỳ lúc nào gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng đều nhận được sự hồi đáp nhanh chóng, tận tình. Đặc biệt, Viettel còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng cả vào ngày nghỉ, lễ, tết.

    [​IMG]

    Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của Viettel luôn được đánh giá cao

    Thứ ba, về chuyên môn của nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của Viettel đều là những người được đào tạo bài bản, có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn trong nghề. Nhờ vậy mỗi câu hỏi mà khách hàng đặt ra về dịch vụinternet viettel đều sẽ nhận được sự giải đáp chính xác, hợp lý trong thời gian nhanh nhất.

    Viettel hiện nay vẫn là nhà mạng dẫn đầu thị trường Việt Nam. Đạt được thành tích này là do Viettel đã đầu tư và chú trọng kỹ lưỡng vào các chính sách chăm sóc khách hàng. Viettel luôn mong muốn khách hàng của mình có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi đăng ký lắp đặt internet viettel.

    Xem thêm Video hướng dẫn

    Tổng đài Viettel – địa chỉ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo
    Hệ thống chăm sóc khách hàng của Viettel thực sự đã có những bước phát triển vượt bậc cả về chất và lượng. Mỗi cửa hàng Viettel trên toàn quốc đều có bộ phận chăm sóc khách hàng. Trong đó, Tổng đài Viettel luôn giữ vai trò trung tâm.

    Đến với Tổng đài Viettel, khách hàng đăng ký internet viettel sẽ được trải nghiệm các chính sách toàn diện nhất, chu đáo nhất, tận tình nhất. Tổng đài luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi, trong mọi điều kiện thời tiết. Chính sách chăm sóc khách hàng của Tổng đài được chia thành 3 loại:

    • Hỗ trợ chung
    • Hỗ trợ dịch vụ chuyên biệt
    • Hỗ trợ doanh nghiệp
    Bạn có thể yêu cầu sự trợ giúp của Tổng đài thông qua hai cách: Gọi điện trực tiếp hoặc truy cập vào địa chỉ tongdaiviettel24h.vn. Cước phí gọi điện trực tiếp vô cùng rẻ chỉ từ 200 đồng – 1000 đồng/ phút.

    [​IMG]Tổng đài Viettel – nơi chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo

    Chính sách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo đã trở thành một trong những yếu tố giúp Viettel thành công như hôm nay. Hãy liên hệ với Tổng đài Viettel để nhận được sự chăm sóc hỗ trợ toàn diện nhất về internet viettel. Bạn có thể tham khảo thêm bài viết : Tại đây.
    nguồn: https://lapdatwifiviettel.wordpress...ach-cham-soc-khach-hang-cua-internet-viettel/