Toàn Quốc Bài tập thu nhỏ vùng kín được chị em vận dụng nhiều

Thảo luận trong 'Mua Bán - Rao Vặt' bắt đầu bởi mxhyoutube02, 04/01/2017.

Tags:

Chia sẻ trang này

  1. mxhyoutube02

    mxhyoutube02 New Member

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    0
    Âm đạo nhão rộng sau sinh không chỉ khiến chị em tự ti mà còn ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục, làm mất hưng phấn chuyện phòng the. Để “cứu nguy” tình trạng này, hãy áp dụng ngay bài tập thu nhỏ vùng kín dưới đây.

    [​IMG]

    Bài tập kegel để thu nhỏ cô bé sau sinh là gì?

    Trải qua quá trình mang thai, những lần “vượt cạn” đầy khó khăn, khoảng 60-70% chị em sau sinh cảm thấy thất vọng với tình trạng “xuống cấp” trầm trọng ở vùng kín.

    Theo các nhà tâm lý học, chị em sau sinh có thể vượt qua vấn đề này bằng cách áp dụng những bài tập Kegel đơn giản. Bài tập thu nhỏ vùng kín sau sinh tập trung vào cơ âm đạo và vùng đáy xương chậu giúp tăng độ đàn hồi, kích hoạt các cơ, làm săn chắc cơ quan sinh dục mà không cần phẫu thuật. Bạn chỉ mất khoảng 5 phút mỗi ngày, có thể tập ở bất cứ nơi đâu, vào bất cứ lúc nào khi ngồi văn phòng, xem ti vi, đọc báo hoặc nằm trên giường.

    Bài tập thu nhỏ âm đạo sau sinh được sáng tạo bởi bác sĩ phụ khoa người Anh Arnold Kegel vào năm 1948 với những lợi ích thiết thực cho sức khỏe, sinh lý của phụ nữ sau sinh:

    + “Se khít” âm đạo một cách tự nhiên, kiểm soát cơn co thắt.

    + Âm đạo khỏe khoắn, gia tăng độ đàn hồi

    + Khôi phục sinh lý, gia tăng khoái cảm trong những cuộc “yêu”

    + Phòng ngừa bệnh sa dạ con, ngăn ngừa tình trạng tiểu không tự chủ

    >>> Bài tập thu nhỏ vùng kín [​IMG] được chị em vận dụng nhiều

    Bài tập thu hẹp vùng kín kết hợp chân + đầu gối

    – Bạn nằm ngửa thoải mái trên sàn.

    – Gập 2 đầu gối lại, 2 chân mở rộng sang 2 bên, chú ý đặt 2 gót chân chạm nhau.

    – Dùng 2 tay nắm lấy 2 bàn chân kéo về phía ngựa.

    – Tách đầu gối về 2 phía nhưng vẫn để 2 gót chân chạm nhau.

    – Bạn giữ nguyên tư thế này 15 giây, sau đó thả lỏng về vị trí ban đầu. Lặp đi lặp lại bài tập thu nhỏ âm đạo này 20 lần.

    Bài tập Kegel để thu nhỏ cô bé

    Kegel là bài tập thu nhỏ vùng kín dành cho vùng xương dưới đáy chậu được bác sĩ Kegel sáng tạo năm 1948. Với khả năng kích hoạt các cơ, Kegel giúp vùng kín phụ nữ trở nên săn chắc hơn. Không chỉ có vậy, bài tập Kegel còn giúp chị em dễ đạt được cực khoái trong quan hệ tình dục, nâng cao chất lượng đời sống vợ chồng.

    >>> Mẹo [​IMG] Trẻ hóa vùng kín

    Hướng dẫn thực hiện:

    – Giữ các cơ của chân, mông hoặc bụng ở trạng thái bình thường, không co cơ, sau đó cố gắng kiểm soát luồng khí hít vào thở ra.

    – Thắt cơ vùng chậu của bạn và giữ trong khoảng 3 giây. Sau đó, bạn có thể tăng thời gian lên 5 – 10 giây và thậm chí lâu hơn.

    – Lặp đi lặp lại cách làm hẹp vùng kín này khoảng 10 – 25 lần.

    Lưu ý: sau khi luyện tập bài tập thu nhỏ âm đạo này, nếu thấy mỏi các cơ này thì tức là bạn tập chưa đúng cách. Trong khi tập, bạn có thể đặt tay lên bụng, nếu thấy bụng phập phồng thì vẫn chưa tập đúng.

    >>> Bí Quyết [​IMG] Làm hồng vùng kín