7 kỹ thuật quảng cáo hiệu quả nhất được giải thích năm 2019

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Xây Dựng - Nội Thất' bắt đầu bởi banghieuquangcao, 26/02/2019.

Chia sẻ trang này

  1. banghieuquangcao

    banghieuquangcao New Member

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    7 kỹ thuật quảng cáo hiệu quả nhất được giải thích với các ví dụ
    Nếu bạn đang cố gắng để hiểu quảng cáo, thì cách tốt nhất để làm điều đó là xem xét các kỹ thuật và ví dụ khác nhau của các kỹ thuật này được sử dụng. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng hiểu được những kỹ thuật tốt nhất để sử dụng trong khi thiết kế một chiến lược để quảng bá sản phẩm.

    Trong những năm gần đây, số tiền chi cho làm bảng hiệu quảng cáo đã đạt đến con số đáng kinh ngạc với số tiền vượt quá 500 tỷ đô la được ném về.

    [​IMG]

    Và đó là một ước tính bảo thủ. Hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo khác nhau được tung ra bằng cách sử dụng số tiền chi tiêu không được chứng minh rõ ràng, nhưng chắc chắn, sẽ có nhiều quảng cáo không đạt được mục đích của chúng; nắm bắt trí tưởng tượng của công chúng và thuyết phục họ chi tiêu cho thương hiệu hoặc sản phẩm được quảng cáo.

    Sử dụng các phương pháp quảng cáo khác nhau để tạo quảng cáo đã thu hồi trong nhiều năm là điều khó khăn nhưng không phải là không thể.

    Trong bài viết này, chúng tôi liệt kê các kỹ thuật và ví dụ về bảng hiệu quảng cáo bằng các kỹ thuật này sẽ giúp bạn hiểu cách bạn có thể nâng tầm cho lĩnh vực quảng cáo.



    Phương pháp và ví dụ về quảng cáo



    Tạo nhân vật:

    Một trong những phương pháp tốt nhất trong quảng cáo hiện đại mà bạn có thể sử dụng để có ảnh hưởng đến tâm trí của người tiêu dùng là tạo ra một nhân vật đồng nghĩa với thương hiệu mà bạn đang quảng cáo.

    Đây là một ý tưởng tuyệt vời, nhưng để đảm bảo rằng nhân vật mang lại sự thu hồi thương hiệu, bạn cần phải có nhân vật như linh vật thương hiệu của bạn trong một thời gian dài. Nó cần phải đăng ký với đối tượng mục tiêu của bạn.

    Michelin Man hay Bibendum, tên thật của nó, là linh vật của công ty cho lốp Michelin trong hơn một trăm năm nay, được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 1894.

    Ngày nay, nó đồng nghĩa với thương hiệu tại hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

    Tiếp thị Buzz:

    Trong thời gian dài nhất, tiếp thị buzz hoặc tiếp thị truyền miệng không được công nhận đúng hạn và không được công nhận là một kỹ thuật quảng cáo hiệu quả.

    Ngày nay, nó được coi là một trong những phương pháp quảng cáo tốt nhất và các ví dụ tương tự được lặp đi lặp lại như là cách tốt để cải thiện doanh số.

    [​IMG]

    Các chiến dịch web cho cả Hotmail và Blair Witch Project thường được trích dẫn là một số ví dụ hay về tiếp thị buzz.

    Năm 2008, trước khi bộ phim Cỏ ba lá được phát hành, đoạn giới thiệu của bộ phim được phát hành không phải với tên của nó mà là ngày phát hành. Điều này tạo ra một tiếng vang lớn trên thị trường.
    Sức mạnh Celeb:
    Một trong những chiến lược quảng cáo được sử dụng nhiều nhất và phổ biến hiện có; đăng nhập vào một người nổi tiếng để quảng bá sản phẩm của bạn; đôi khi được xem là một lối thoát dễ dàng do sức hút rất lớn mà người nổi tiếng; thích người hâm mộ của họ.

    Trong một kịch bản như vậy, điều quan trọng là cơ quan quảng cáo phụ trách; chiến dịch quản lý để đưa ra ý tưởng sử dụng một người nổi tiếng theo cách mới lạ.

    Theo tôi, một trong những ví dụ điển hình nhất được sử dụng để quảng bá thương hiệu; cho đến nay vẫn là quảng cáo Genworth Financial khi nó được phát hành dưới dạng một nhánh; của GE Financial. Quảng cáo cho thấy một cậu bé đánh bại Taylor Dent trong một trò chơi tennis.

    Trong một vài khung hình cuối cùng của quảng cáo, có tiết lộ rằng cậu bé; là con trai của những người vĩ đại quần vợt, Andre Aggasi và Steffi Graf.

    Điều làm nên sự thỏa thuận cho Genworth Financial là tag-line, "Các gen phù hợp tạo ra tất cả sự khác biệt . "Đối với tôi, đây là một trong những ví dụ về kỹ thuật quảng cáo thường không phát huy hết tiềm năng.

    Phóng đại:

    Các sản phẩm phóng đại và sử dụng của chúng là một kỹ thuật quảng cáo tốt khác và một ví dụ về kỹ thuật có thể Giải thích cách thức hoạt động này có lợi cho nhà quảng cáo.

    Ngay cả những thái cực lố bịch, lố bịch nhất đôi khi cũng có thể thu hút sự chú ý của khán giả và thu hút họ.

    Để kỹ thuật quảng cáo này hoạt động, điều quan trọng là người xem nhận ra rằng có những yếu tố của .

    Cường điệu trong quảng cáo M & M bằng cách nào đó quản lý để sử dụng các yếu tố; của sự phóng đại rất tốt trong quảng cáo ;của họ bao gồm một trong những gần đây, nơi một người đàn ông tung kẹo; vào miệng của mình đang được tốc độ của một kẹo M & M lớn.
    Shocking Viewer:
    Một phương pháp quảng cáo hiệu quả, gây sốc cho người xem khiến họ; quan tâm đến sản phẩm hơn vì nó gây ra sự thay đổi;

    Trong vùng thoải mái của họ. Những chiếc xe được điều khiển xung quanh địa hình khó khăn và những người mẫu xinh đẹp bĩu môi trong quảng cáo mỹ phẩm là sớm muộn gì cũng sẽ khiến người xem nhàm chán.

    Benetton đã được khen ngợi vì sử dụng hiệu quả loại kỹ thuật quảng cáo này và các trường hợp quảng cáo của họ thường được sử dụng để dạy sinh viên quảng cáo.

    Mặc dù quảng cáo của họ thường bị chỉ trích vì giá trị gây sốc, nhưng họ cũng đã được khen ngợi vì đã tăng nhận thức về nhiều vấn đề.

    Một trong những quảng cáo rực rỡ nhất của họ là về một người phụ nữ Mỹ gốc Phi đang nuôi dưỡng một em bé da trắng được tôn vinh như một hình ảnh của sự đa dạng chủng tộc.

    Sử dụng phép ẩn dụ:
    Quảng cáo ẩn dụ hoạt động rất tốt miễn là bạn đang làm việc với các ý tưởng quảng cáo sáng tạo.

    So sánh các sản phẩm với các mặt hàng khác và đặt chúng trong các tình huống không thể nghĩ ra trong điều kiện bình thường có thể hoạt động rất tốt cho người xem.

    Một quảng cáo được ca ngợi về cách sử dụng phép ẩn dụ là quảng cáo cho Spontex, thương hiệu nổi tiếng về bọt biển.

    Quảng cáo mà họ tạo ra cho thấy một phụ nữ châu Phi mang theo một miếng bọt biển siêu thấm do Spontex sản xuất, thay vì một cái xô để đựng nước.


    Khơi dậy cảm xuc:

    Một trong những ví dụ tốt nhất để học hỏi là những quảng cáo sử dụng cảm xúc để kéo theo chuỗi trái tim của người xem.

    Nhiều tổ chức làm việc với các nguyên nhân xã hội sử dụng hiệu quả kỹ thuật;; này để truyền bá thông điệp về vấn đề này.

    RSPCA sử dụng kỹ thuật này rất hiệu quả. Quảng cáo in của họ có những con vật như ngựa và chó lột da của chúng; để có bộ lông khỏe mạnh với dòng chữ " Giúp những con vật bị lãng quên bỏ lại cuộc sống cũ của chúng ", hoạt động rất tốt đối với hầu hết những người hơi tự nhiên.

    "Bất cứ khi nào bạn xem các kỹ thuật quảng cáo khác nhau và những ví dụ mà bạn muốn sử dụng để thiết kế các chiến lược quảng cáo của riêng mình, hãy ghi nhớ mẹo nhỏ này từ ông Ogilvy.

    Sau tất cả, ông không được gọi là cha đẻ của hiện đại. quảng cáo không có lý do.

    Nguồn: Quảng cáo Nguyễn Long Idea